HSBC ทำแคมเปญ Open to Art ชวนทุกคนเปิดรับศิลปะ โดยหันมาจัดพื้นที่ให้ผู้ชใมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ท่าเรือ Tsim Sha Tsui Star Ferry Pier ซึ่งมีฐานะเป็นใจกลางไข่แดงย่านเศรษฐกิจของฮ่องกง สิ่งที่ HSBC ทำคือการสร้างภาพเคลื่อนไหวรูปดอกไม้บานฝีมือครีเอเตอร์ชื่อดังอย่าง Henry Chu ให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาออย่างทรงพลัง
บทความ HSBC ชวนเปิดใจให้ศิลปะ จัดพื้นที่สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ท่าเรือ Tsim Sha Tsui Star Ferry Pier ไข่แดงฮ่องกง ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.
ที่มา: https://www.marketingoops.com/campaigns/inter/hsbc-%e0%b8%8a%e0%b8%a7%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b9%83%e0%b8%88%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b9%89%e0%b8%a8%e0%b8%b4%e0%b8%a5%e0%b8%9b%e0%b8%b0-%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%9e/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์