‘โคเวย์’ พลิกเกมดึง ‘บีทีเอส’ พลิกวัฒนธรรมดื่มน้ำ

เป็นเวลา 9 ปีที่เครื่องกรองน้ำสัญชาติเกาหลีใต้ แบรนด์ “โคเวย์”(COWAY) เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย สร้างการเติบโตจนติด Top3 ของตลาดได้  
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/950112
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+