‘ทางรอดแบรนด์' ยุคโควิดครองโลก กุมหัวใจผู้บริโภคให้ ‘อยู่หมัด’

เอสเอพี เผยผลสำรวจแบรนด์ยุคโควิด ชี้ทางรอดต้องลดช่องว่างการดำเนินงานวิถีดิจิทัล และดึงดูดลูกค้าด้วยความใส่ใจแบบมนุษย์
ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/950098
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+