ก้าวใหม่ BGC สู่ยอดขาย 2.5 หมื่นล้าน ภายในปี 2025 ปั้นศูนย์ TIC พัฒนานวัตกรรมปลดล็อก Pain Point บรรจุภัณฑ์แก้ว

บรรจุภัณฑ์แก้ว นับว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความแข็งแรงและปลอดภัย ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะการใช้บรรจุอาหาร เครื่องดื่ม ไปจนถึงสินค้าระดับพรีเมียม แต่อย่างไรก็ตาม บรรจุภัณฑ์ประเภทนี้ยังมีจุดอ่อนในเรื่องน้ำหนักที่ค่อนข้างมากโดยเฉพาะในการขนส่ง เมื่อเมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ อย่างพลาสติกหรือกระดาษ จึงเป็นที่มาของการพัฒนานวัตกรรม Lightweight หรือบรรจุภัณฑ์แก้วที่มีน้ำหนักเบาแต่ยังคงความแข็งแรงเหมือนเดิม เพื่อแก้ปัญหา Pain Point เหล่านี้

บทความ ก้าวใหม่ BGC สู่ยอดขาย 2.5 หมื่นล้าน ภายในปี 2025 ปั้นศูนย์ TIC พัฒนานวัตกรรมปลดล็อก Pain Point บรรจุภัณฑ์แก้ว ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/bgc-packaging-development-strategy/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+