สรุปทิศทาง eCom ในอนาคตกับนัยยะการเป็น ‘new cake’ ที่ไม่ใช่แค่ของขนมตกแต่งเค้กสำหรับผู้บริโภค

Irene Huang, Head of eCom Mindshare Thailand ได้พูดในงานสัมมนา GroupM Focal 2021 ระบุว่า อีคอมเมิร์ซในยุคต่อไปจะเพิ่มบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้จากช่วงที่มีการแพร่ระบาด ผู้บริโภคในเอเชียประมาณ 39% เปลี่ยนช่องทางซื้อของไปที่ออนไลน์มากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมาตรการล็อกดาวน์ที่ทำให้ผู้คนต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น ทั้งนี้ในภาพรวมสำหรับ new online shopper ในเอเชียเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 50% เ

บทความ สรุปทิศทาง eCom ในอนาคตกับนัยยะการเป็น ‘new cake’ ที่ไม่ใช่แค่ของขนมตกแต่งเค้กสำหรับผู้บริโภค ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/exclusive/opinion/post-covid-ecom-trends-and-how-we-should-get-ready-for-the-next/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+