เจาะพฤติกรรม ‘Gen Z ไทย’ เพื่อให้แบรนด์พิชิตใจได้ตรงจุด

เผยพฤติกรรม ‘Gen Z’ ของไทย เป็นนักแสวงหาความเท่, มองหาความสิ่งน่าสนใจใหม่ ๆ ตลอดเวลา, ต้องการชูเอกลักษณ์ของตนผ่านโซเชียลมีเดียหลากหลายแพลตฟอร์ม และต้องการขับเคลื่อนเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงต่อผู้อื่นด้วย

บทความ เจาะพฤติกรรม ‘Gen Z ไทย’ เพื่อให้แบรนด์พิชิตใจได้ตรงจุด ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/reports/insight-gen-z/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+