บาร์บีคิวพลาซ่า เดินเกมส์กลยุทธ์ Licensing Partnership บุกตลาดเครื่องนุ่งห่ม เปิดตัวเสื้อสุดลิมิเต็ด “GON X ห่านคู่”

ต่อยอดกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnership แบบปัจจัยสี่ และการก้าวไปสู่ความเป็น Lifestyle Brand ของ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ภายใต้การนำของ…

บทความ บาร์บีคิวพลาซ่า เดินเกมส์กลยุทธ์ Licensing Partnership บุกตลาดเครื่องนุ่งห่ม เปิดตัวเสื้อสุดลิมิเต็ด “GON X ห่านคู่” ได้ปรากฏครั้งแรกที่ Marketing Oops!.


ที่มา: https://www.marketingoops.com/news/biz-news/gon-x-hankoo/
#ทำโฆษณาออนไลน์
-----------------------------------------------------
บริการ ทำโฆษณาออนไลน์ ติดต่อ
ทำโฆษณาออนไลน์
Facebook ทำโฆษณาออนไลน์
Line รับทำโฆษณาออนไลน์
เพิ่มเพื่อน
+